Đất nền khu công nghiệp An Xá Hòa Xá Nam Định

Đất nền khu công nghiệp An Xá Hòa Xá Nam Định

Mua bán đất nền đặc biệt là đất nền khu công nghiệp ở thời điểm hiện tại được đánh giá cao nhưng chứa nhiều rủi ro tiềm ẩn. Thế nên không ít người băn khoăn về việc rót vốn đầu tư vào đất nền khu công nghiệp An Xá Nam Định, thuộc khu công nghiệp Hòa Xá.

Với thế mạnh về giao thông và cơ sở hạ tầng, đất nền nơi đây được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng bền vững và xứng đáng để đầu tư. Sau đây hãy cùng PREMIER VILLGAGE tìm hiểu thông tin về Đất nền Khu Công Nghiệp An Xá Nam Định.

Đất nền khu công nghiệp An Xá Hòa Xá Nam Định. Nguồn internet

1. Thông tin chung về đất nền khu công nghiệp An Xá Nam Định

Khu công nghiệp An Xá, Hòa Xá nằm tại tỉnh Nam Định, là một trong những tỉnh thành nổi bật với nền công nghiệp tương đối phát triển. Nơi đây thường có nhiều khu công nghiệp hình thành. Riêng đối với Khu công nghiệp An Xá Hòa Xá Nam Định được thành lập khá sớm năm 2008. Đến thời điểm hiện tại khu công nghiệp đã đạt được tổng diện tích không hề nhỏ.

Khu công nghiệp Hòa Xá nằm tại tỉnh Nam Định, một trong những tỉnh thành có nền công nghiệp tương đối phát triển tại nước ta hiện nay. Khu công nghiệp được thành lập khá sớm năm 2008. Đến thời điểm hiện tại khu công nghiệp Hòa Xá đã đạt được tổng diện tích không hề nhỏ.

Đất nền khu công nghiệp An Xá Hòa Xá Nam Định. Nguồn internet

Đến nay, Khu công nghiệp Hòa Xá đã nhận được nhiều sự thu hút từ các nhà đầu tư nước ngoài. Ví dụ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông,… Chính vì thế mà khu công nghiệp này có tốc độ phát triển mạnh và đang trên đà nhanh chóng. Ngay từ những ngày đầu thành lập và đi vào hoạt động, An Xá đã được định hướng là khu công nghiệp công nghệ cao, không gây ô nhiễm môi trường và hướng đến nhiều ngành nghề khác nhau.

Trong tương lai, nơi đây sẽ càng phát triển hơn nữa, điều đó cũng đồng nghĩa với việc đất nền khu công nghiệp An Xá Nam Định sẽ ngày càng trở nên có giá trị lớn hơn. Vì vậy mà việc đầu tư đất nền khu công nghiệp này chính là một lựa chọn thông minh và sáng suốt.

2. Thế mạnh của đất nền khu công nghiệp An Xá Hòa Xá

Với sự phát triển từng ngày của khu công nghiệp An Xá Hòa Xá mà việc đầu tư mua bán đất nền khu công nghiệp An Xá ngày một tăng về số lượng giao dịch, đây là một điều dễ hiểu. Vậy Hòa Xá còn có những thế mạnh gì khác so với đất nền ở những khu vực khác:

Giao thông thuận tiện

Giao thông nơi đây được đánh giá là điểm cộng cho “miếng bánh” bất động sản này. Giao thông thuận tiện đi lại chính là một trong những nguyên nhân khiến mảnh đất này dễ dàng tăng giá nhanh hơn so với nhiều khu vực khác. Khu công nghiệp cách các địa điểm chủ chốt khá gần, cụ thể như sau:

  • Nằm cách quốc lộ 10 nối liền 3 tỉnh Thái Bình – Ninh Bình – Nam ĐỊnh
  • Cách trung tâm thành phố Hà Nội 85 km
  • Cách trung tâm thành khố Nam Định 5 km
  • Cách cảng Hải Phòng 88km
  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 110 km
Đất nền khu công nghiệp An Xá Hòa Xá Nam Định. Nguồn internet

Hệ thống giao thông thuận tiện và dễ kết nối với các tỉnh thành lân cận. Hơn nữa khoảng cách từ khu vực này đến trung tâm thành phố Nam Định là 5km. Đây là khoảng cách được xem là vừa đủ để sở hữu giá đất đẹp mà vẫn hưởng trọn vẹn tiện ích trong thành phố chỉ với 3 phút di chuyển.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ

Vậy đặt câu hỏi răng có nên đầu tư mua bán đất nền khu công nghiệp An Xá Nam Định không? Thì câu trả lời là Có. Bởi nơi đây có cơ sở hạ tầng không những phát triển mà còn đồng bộ. Sẽ là đòn bẩy giúp cho “miếng bánh” bất động sản này tăng giá. Khả năng thanh khoản cao và có thể tìm kiếm khách hàng một cách dễ dàng.

  • Hệ thống điện: Đường điện sử dụng 110KV và 22KV đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các nhà máy công nghiệp
  • Hệ thống cung cấp nước sạch hoạt động với công suất lớn
  • Hệ thống thoát nước thải được xây dựng đồng bộ đảm bảo được môi trường sống trong sạch cho cư dân.
Đất nền khu công nghiệp An Xá Hòa Xá Nam Định. Nguồn internet

Nhờ có cơ sở hạ tầng đồng bộ, nên việc đầu tư mua bán đất nền khu công nghiệp sẽ có nhiều định hướng kinh doanh hơn như cho thuê mặt bằng, mở nhà xưởng, tiến hành giao dịch,…

Tiện ích đầy đủ

Riêng với các nhà đầu tư đất nền, thì việc chọn mua một mảnh đất có đầy đủ tiện ích sẽ chính là một trong những tiềm năng để đất nền có thể tăng giá về lâu về dài. Nếu bạn có ý định an cư, đây sẽ là những điều giúp cuộc sống ổn định và đảm bảo hơn. Các tiện ích bao gồm dịch vụ an ninh đảm bảo , phòng cháy chữa cháy tốt, Ngân hàng,…

Đất nền khu công nghiệp An Xá Hòa Xá Nam Định. Nguồn internet

Việc tiếp cận các tiện ích trong thành phố cũng vô cùng dễ dàng. Chỉ trên dưới 5 phút là bạn có thể đến các trung tâm thương mại, bệnh viện, chợ hay trường học,…

3. Những lưu ý khi mua đất nền khu công nghiệp An Xá Hòa Xá Nam Định

Việc mua bán đất nền khu công nghiệp Hòa Xá là một lựa chọn chính xác trong thời điểm hiện tại hi mà giá đất chưa quá cao. Và nếu trong quá trình mua bạn muống không bị ép giá so với mặt bằng chung cần lưu ý một số điều:

· Tìm hiểu giá đất nền từ những kênh thông tin chính thống

· Chuẩn bị nguồn tài chính vững mạnh và tránh khả năng hụt chi về sau

· Chọn các công ty môi giới bất động sản uy tín để mua

· Tiến hành thương lượng với mức giá tốt nhất

· Tìm hiểu rõ về tính pháp lý và các loại giấy đất đầy đủ. Không mua những miếng đất chưa tách lô, tách thửa và chung chủ để tránh những phiền phức về sau.

Đất nền khu công nghiệp An Xá Hòa Xá Nam Định. Nguồn internet

Mua bán đất nền khu công nghiệp An Xá Hòa Xá với mục đích nào cũng là một quyết định chính xác, tuy nhiên người mua cần tỉnh táo trong việc lựa chọn đất nền đẹp và tìm hiểu về giá bán chính xác.

Kết

Vừa rồi là những thông tin về khu công nghiệp An Xá Nam Định mà PREMIER VILLGAGE đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin vừa rồi có thể giúp đỡ bạn trong quá trình tìm kiếm đất nền phù hợp và ưng ý!

Bài tham khảo: https://beatnhadat.com/dat-nen-khu-cong-nghiep-kcn-hoa-xa/

Thanh Nhàn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *