Khu Du Lịch Đại Nam: Địa Điểm Trải Nghiệm Trò Chơi Mạo Hiểm Cho Giới Trẻ

Khu Du Lịch Đại Nam: Địa Điểm Trải Nghiệm Trò Chơi Mạo Hiểm Cho Giới Trẻ

Hiện nay khu du lịch Đại Nam là một trong những khu du lịch lớn mà ai cũng ao ước muốn được đặt chân đến. Ngoài ra cảnh quan đẹp tuyệt sắc, nơi đây còn có vô vàn trò chơi hấp dẫn thu hút du khách. Vậy nên hôm nay PremierVillage chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm bổ ích khi đi khu du lịch Đại Nam.

1. Một số đôi nét về khu du lịch Đại Nam.

Đại Nam được biết đến là một khu du lịch có quy mô rộng lớn nhất Việt Nam, với diện tích lên đến 711 ha, hay còn được gọi là khu du lịch Đại Nam hay là Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến. Không chỉ đơn thuần là những trò chơi đầy hấp dẫn, khu du lịch Đại Nam còn gây ấn tượng bởi những kỷ lục đáng nhớ nhất.

khu du lịch đại nam

2.Khu du lịch Đại Nam ở đâu, mở cửa mấy giờ

Địa chỉ nằm tại 1765A Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Hiện nay, khu du lịch Đại Nam, Bình Dương luôn được quy định về thời gian đón khách như sau:

Giờ mở và đóng cửa;

  • Thứ 2 đến thứ 6 : từ 8h00 – 17h
  • Thứ 7 và chủ nhật: 8h00 – 18h00

3. Phương tiện di chuyển đến khu du lịch Đại Nam

Hầu hết những khu du lịch Đại Nam đều đi từ Sài Gòn, nên mình sẽ gợi ý một một số phương tiện để dễ lựa chọn hơn.

Phương tiện xe bus: 

Đây là phương tiện giá rẻ, cố định tuyến và đi mỗi ngày nên cũng rất dễ bắt. Từ Sài Gòn, bạn có thể chọn 1 trong 3 tuyến như sau:

  • Tuyến 1: Bến xe chợ lớn – khu du lịch Đại Nam
  • Tuyến 2: Bến Thành – khu du lịch Đại Nam
  • Tuyến 3: Bến xe miền Tây – khu du lịch Đại Nam

Giá vé: từ 8 – 25k tuỳ vào vị trí xuất phát

Phương tiện xe máy, ô tô; 

Với khoảng cách từ Sài Gòn đến Đại Nam chỉ tầm 40 km, cực kỳ thuận lợi để di chuyển bằng xe cá nhân. Chỉ với đoạn đường khá là ngắn nên việc tự lái xe cũng đảm bảo, nếu có xe cá nhân bạn sẽ chủ động hơn về thời gian cũng như vị trí xuất phát.

du lịch đại nam

  • Cách 1: đi từ  Sài Gòn –> đến Bình Triệu –> qua vòng xoay Hiệp Bình Phước -> đi vào trạm thu phí số 1 –> đến Đại Lộ Bình Dương –> Đi vào trạm thu phí 2 –> chạy thêm một đoạn nữa là tới cổng Khu du lịch Đại Nam
  • Cách 2; Bạn tìm đường đến thành phố Thủ Dầu của Bình Dương, sau đó đi thẳng theo hướng quốc lộ 13, đi thẳng là tới Đại Nam.

4. Giá vé vào cổng Đại Nam.

Mức giá vé khu du lịch Đại Nam dành cho người lớn:

  • Giá vé vào cổng: 100k/ khách
  • Giá vé vào cổng biển: 200k/ khách
  • Giá  vé vào cổng vườn thú; 200k/ khách

Mức giá vé khu du lịch Đại Nam dành cho trẻ em

  • Giá vé vào cổng: 50k
  • Giá vé vào cổng biển: 100k
  • Giá vé vào vườn thú: 100k

5. Giá vé khu du lịch Đại Nam

Một số dịch vụ khác tại khu trò chơi.

  • Xe đạp điện mini scooter: 60k/ chiếc/30p
  • Xe đạp đôi: 50k/ chiếc/ ngày
  • Võng: 20k/ chiếc/ giờ

Dịch vụ tại khu vực biển:

  • Thuê phao:10k
  • Cái thuê võng; 20k

6. Các trò chơi mạo hiểm khu du lịch Đại Nam.

Tàu lượn siêu tốc

Đây là trò chơi hấp dẫn nhất tại Đại Nam và có thể nói là trò chơi cảm giác mạnh, đáng sợ nhất tại Việt Nam. Bởi vì một khi đã ngồi trên chiếc tàu lượn này, đảm bảo tất cả các tế bào thần kinh của bạn sẽ hoạt động hết công suất.

khu du lịch đại nam
Tàu lượn siêu tốc

Vòng quay bắt đầu chạy cũng là lúc bạn có cảm giác như lao vào một chiếc tàu lượn thật sự, đưa bạn đi theo những vòng xoắn tròn 360 độ với tốc độ lên đến 75km/giờ.

Vòng xoay vũ trụ

Đây không phải là một trò chơi quá mạo hiểm như tàu lượn siêu tốc, nhưng nó cũng khiến bạn phải hét toáng lên bởi vì tốc độ kinh hoàng. Hãy chọn mốc thời gian lâu nhất để thử chinh phục độ khó của trò chơi này nhé. Mức vé khu du lịch Đại Nam cũng đã bao gồm trò chơi này rồi nên cứ mạnh dạn mà tham gia thôi.

khu du lịch đại nam - tàu lượn siêu tốc đại nam
Tàu lượn siêu tốc đại nam

Con tàu lốc xoáy

Cũng là một trò cảm giác mạnh có sức hút không kém cạnh, những con đường lốc xoáy uốn lượn không có hồi kết, cứ liên tục và liên tục không dứt. Đảm bảo cứ thế mà được dịp hét toáng lên vì sợ hãi mà cũng có phần vui sướng tột độ, cảm giác như được lướt giữa không trung.

Thám hiểm bầu trời

Là trò chơi mô phỏng trò chơi tháp rơi tự do, thám hiểm bầu trời lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ. Nếu bạn là người có một trái tim “sắt đá”, hãy đừng ngần ngại tham gia. Đầu tiên, bạn sẽ được đưa lên độ cao 24 m, ngắm nhìn toàn cảnh khu du lịch sau đó là được thả rơi một cách tự do xuống mặt đất. Cứ thế tha hồ mà hú mà hét và cảm nhận rõ nhịp đập của tim.

7. Các trò chơi phổ thông

 Trò chơi Đu quay ong

Đây là một trò chơi dành cho các bé nhà ta, đảm bảo bé nào cũng mê. Các bé sẽ được ngồi trên những chú ong, và theo cần trục sẽ được nâng lên hạ xuống theo từng vòng quanh chuyển động.

vòng xoay vũ trụ đại nam

Khủng long đại chiến 

Đây con vật huyền thoại mà bất cứ trẻ em nào cũng đều thích, nếu chuyến du lịch Đại Nam có cả các bé theo hãy cho các bé đến với trò khủng long đại chiến. Ở đây, các bé không chỉ được vui chơi mà còn được tìm hiểu rất nhiều các loài khủng khác như như khủng long cổ dài, khủng long ăn cỏ, khủng long ăn thịt,…

khu du lịch đại nam - đu ong quay

Đua xe mini trẻ em

Đây cũng chính là một phiên bản đua xe f1 dành cho các thiên thần nhí, trò chơi này cũng sẽ y hệt như người lớn nhưng sẽ thiết kế dành cho trẻ em. Trò chơi sẽ là cơ hội để giúp các bé hình thành sự gan dạ và niềm đam mê mạo từ nhỏ.

8. Trò chơi khám phá

Bí mật kim tự tháp

Khi bạn đến với Kim Tự Tháp bên trong khu du lịch Đại Nam để đi tìm bí mật cho riêng mình. Đến đây, du khách cũng có dịp được chiêm ngưỡng những bức tượng tạo nên rất kỳ công và đầy tính nghệ thuật.

long thần đại mê cung - khu du lịch đại nam
Khu du lịch đại nam

Ngũ phụng cung 

Sự kết hợp giữa các yếu tố âm thanh, ánh sáng cùng hình ảnh sinh động đã tạo nên hiệu ứng độc đáo, tạo nên một không gian đậm chất sử thi, tái hiện lại truyền thuyết Lạc Long Quân – Âu Cơ nổi tiếng từ ngàn đời xưa.

Khu du lịch đại nam - Ngũ long cung 18 tầng địa ngục
Ngũ long cung 18 tầng địa ngục

Ngũ long cung 18 tầng địa ngục

Là một địa điểm nằm trong giá vé khu du lịch Đại Nam, Ngũ Long Cung chính là 18 tầng địa ngục, đây chính là sự tưởng tượng con người về một thế giới tiếp theo của loài người sau khi chết

Hàm là những người khi ở dân gian có tính cách không tốt, ác độc, sân si sẽ bị đày xuống địa ngục chịu tội. Trong suốt hành trình khám phá tại đây, ắt hẳn mọi người sẽ không khỏi giật mình bởi những hình thù ghê rợn, chính là những ác quỷ, hồn ma và cả những bộ xương người sẽ bất ngờ nhảy ra.

9. Kinh nghiệm ăn uống giá rẻ ở khu du lịch Đại Nam

Nếu là khách địa phương, bạn hoàn toàn có thể mang theo đồ ăn, thức uống vào bên trong khu du lịch Đại Nam. Còn với những người từ Sài Gòn, nếu không có nhiều thời gian chuẩn bị thì có thể lựa chọn ăn ở bên trong của hàng. Đương nhiên mức giá đồ ăn ở đây cũng sẽ đắt hơn bên ngoài, nhưng giá có niêm yết hết nên cứ yên tâm mà đặt món, không sợ bị chặt chém.

Khu du lịch Đại Nam luôn có hệ thống ẩm thực đa dạng, với hơn 100 món từ các món ăn nhanh như cá viên chiên, xúc xích chiên cho đến các món ăn đặc sản hải sản cao cấp. Một số kinh nghiệm nho nhỏ khi bạn đến với các khu bãi biển, ở đó có nhiều món để lựa chọn theo sở thích, đặc biệt có bàn ghế được bố trí miễn phí trải dài theo bờ biển

Kết luận:

Thông qua bài viết trên, PremierVillage đã chia sẻ cho bạn một số thông tin bổ ích về khu du lịch Đại Nam, với những trò chơi mới lạ. Thì nơi đây còn là một địa điểm tâm linh, nơi thờ cúng các vị phật và vị thần lớn tại Việt Nam. Hy vọng bạn sẽ có chuyến du lịch tuyệt vời tại khu du lịch Đại Nam nhé.

Tham khảo thêm các tuor du lịch hấp dẫn tại: https://tourbonphuong.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *