Bỏ qua sự phô trương, xa hoa, đây là tiêu chí đo độ “sang và xịn” của giới thượng lưu

Bỏ qua sự phô trương, xa hoa, đây là tiêu chí đo độ “sang và xịn” của giới thượng lưu

Bỏ qua sự phô trương, xa hoa, đây là tiêu chí đo độ “sang và xịn” của giới thượng lưu

Trong bối cảnh dịch bệnh, khí hậu toàn cầu đang ấm dần lên, việc tìm kiếm một không gian sống “xanh” để an cư lạc nghiệp là một ý tưởng hoàn hảo để tận hưởng. Những không gian nghỉ dưỡng độc đáo, được thiết kế theo ý kiến ​​cá nhân và sở hữu vị trí đắc địa đã và đang trở thành xu hướng “thời thượng”, nhất là đối với giới thượng lưu.

Không gian sống “Cá nhân hóa” đang trở thành xu hướng

“Bespoke” còn được biết đến là một xu hướng tiêu dùng đề cao trải nghiệm cá nhân hóa. Một nghiên cứu của Tạp chí Forbes cho thấy có tới 80% người dùng sẵn sàng mua hàng của một thương hiệu mang đến trải nghiệm cá nhân hóa.

Nhắc đến sự độc đáo và lạ mắt không thể không nhắc đến những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với số lượng sản phẩm giới hạn như: Patek Phillippe, Rolls Royce, Hermes, Chanel. Đây đều là những thương hiệu được giới thượng lưu săn đón với những giá trị riêng biệt mà nó mang lại, thể hiện phong cách và đẳng cấp nhất định.

Thật sự rất “sả” với phong cách riêng khi Hermes có thể sản xuất một chiếc túi xách theo yêu cầu của khách hàng với sự khác biệt mà không một sản phẩm nào trên thị trường có thể sánh được. Hay hãng xe “sang chảnh” Rolls Royce sẵn sàng mời khách hàng tham quan hãng ở Goodwood, tham quan dây chuyền lắp ráp và duyệt thư viện các mẫu xe được thiết kế riêng cho từng người.

Kinh tế thị trường càng phát triển, số lượng người thuộc tầng lớp thượng lưu trong xã hội được nâng lên càng nhanh, dẫn đến nhu cầu cá nhân hóa cũng biến động theo tỷ lệ thuận. Theo thống kê từ Knight Frank, bất chấp đại dịch Covid-19, số lượng người siêu giàu trên thế giới vẫn tăng mạnh trong năm qua. Nhóm người có giá trị tài sản ròng hơn 30 triệu USD tăng 16% ở Trung Quốc – mức tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới. Thụy Sĩ đứng thứ hai với số lượng người siêu giàu tăng 11% trong năm qua. Tiếp theo là Singapore với mức tăng 10%.

Xu hướng cá nhân hóa chúng ta đã thấy trong các lĩnh vực thời trang, tiêu dùng hay sưu tập, ngày nay khái niệm “cá nhân hóa” đã được mở rộng và đẩy mạnh trong lĩnh vực bất động sản. Sự phô trương, xa hoa không còn là tiêu chí để đánh giá sự “sang chảnh” mà sự “sang chảnh ngầm” sẽ được đem ra so sánh khi họ sở hữu những không gian sống, nghỉ dưỡng theo đúng chất “độc nhất vô nhị”.

Sự phô trương, xa hoa không còn là tiêu chí để đánh giá
Sự phô trương, xa hoa không còn là tiêu chí để đánh giá

Sự phô trương, xa hoa không còn là tiêu chí để đánh giá sự “sang chảnh” mà sự “sang chảnh ngầm” sẽ được đem ra so sánh khi họ sở hữu những không gian sống, nghỉ dưỡng theo đúng chất “độc nhất vô nhị”.

Các chuyên gia cho rằng, ngày càng nhiều khách hàng mong muốn sở hữu bất động sản được “thiết kế riêng” theo gu thẩm mỹ, từ nội thất theo yêu cầu, cách sắp xếp không gian sống, đến lựa chọn màu sắc, sơn nhà. Không chỉ vậy, giới thượng lưu còn mong muốn được trải nghiệm tại nhà các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, ẩm thực 5 sao… độc đáo, phù hợp với từng cá nhân. Có thể thấy xu hướng này ở nhiều khu nhà giàu nổi tiếng trên thế giới như Beverly Hills ở Mỹ hay Pyeongchang-dong ở Hàn Quốc.

Thay vì tiêu chuẩn hóa theo tiêu chuẩn thông thường, việc lựa chọn nhà để ở, an dưỡng, chăm sóc sức khỏe của giới thượng lưu phải đáp ứng yêu cầu “cá thể hóa”. Chính vì vậy, việc sở hữu “second home” – ngôi nhà thứ hai để thể hiện bản thân theo cách của riêng mình đang trở thành một xu hướng “thời thượng”.

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành, sức khỏe người dân càng được nâng cao và chú trọng, thời gian làm việc tại nhà sẽ nhiều hơn, thị trường luôn có chỗ đứng nhất định cho những dự án được mệnh danh là “ngôi nhà thứ hai”. Cách mọi người tận hưởng kỳ nghỉ cũng dần thay đổi, họ quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động thể dục như đi bộ và các môn thể thao dưới nước. Đây cũng là lợi thế để chủ sở hữu khai thác cho thuê thu lợi nhuận cao hơn.

Tại mảnh đất hình chữ S xinh đẹp, sở hữu những cảnh đẹp mê hồn khiến lòng người xao xuyến, dòng bất động sản cá thể hóa tọa lạc tại vị trí đắt giá, gần gũi với thiên nhiên cũng đang được giới nhà giàu đặc biệt ưa chuộng. tìm kiếm quan tâm. Và Phú Quốc là một nơi xứng đáng! Sở hữu lợi thế về đường bờ biển dài, khí hậu ôn hòa, được thiên nhiên ưu đãi, phát triển dòng sản phẩm bất động sản Phú Quốc hạng sang “ngôi nhà thứ hai”, đề cao tính cá nhân hóa có thể trở thành con đường đi. đáp ứng nhu cầu khắt khe của giới thượng lưu.

Kỳ vọng về các sản phẩm “ngôi nhà thứ hai” tại Phú Quốc

Mới đây, hàng loạt giải thưởng quốc tế như “Top 100 điểm đến tốt nhất thế giới năm 2021” hay “Top 15 hòn đảo tốt nhất thế giới để nghỉ dưỡng” lần lượt xứng đáng với cái tên Phú Quốc. Vì vậy, Phú Quốc hiện đang được đánh giá là nơi thích hợp để sở hữu ngôi nhà thứ hai mang tính cá nhân hóa cao nhờ thời tiết, khí hậu và thiên nhiên lý tưởng.

Trên bản đồ Phú Quốc, phía Nam đảo được đánh giá là có nhiều lợi thế về tự nhiên, địa hình và cơ sở hạ tầng để tạo nên chuỗi không gian nghỉ dưỡng với nhiều tính chất khác nhau. Chính vì vậy, thông tin về sự xuất hiện của mô hình ngôi nhà thứ hai cao cấp, đề cao tính cá nhân hóa trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group tiên phong thực hiện đã gây chú ý trên thị trường.

Sở hữu ngôi nhà thứ hai là cách bạn thỏa mãn mong muốn cá nhân hóa không gian sống và thư giãn của mình
Sở hữu ngôi nhà thứ hai là cách bạn thỏa mãn mong muốn cá nhân hóa không gian sống và thư giãn của mình

“Phú Quốc không thiếu khu nghỉ dưỡng. Nhưng, Phú Quốc còn thiếu một “ngôi nhà thứ hai” để sở hữu, chăm chút đến từng chi tiết kiến ​​trúc nội thất, để tự hào mời bạn bè đến thư giãn trong một không gian mang đậm tính thẩm mỹ của riêng mình. Tôi tin rằng dòng bất động sản ngôi nhà thứ hai đề cao tính cá nhân hóa, tọa lạc tại vị trí đắc địa gần gũi với thiên nhiên sẽ vô cùng giá trị ”. – Anh Hữu Đức, Giám đốc một doanh nghiệp tại Hà Nội chia sẻ thẳng thắn.

Khu phức hợp Bãi Kem, Nam Phú Quốc sẽ sớm có thêm dòng bất động sản cao cấp ngôi nhà thứ hai
Khu phức hợp Bãi Kem, Nam Phú Quốc sẽ sớm có thêm dòng bất động sản cao cấp ngôi nhà thứ hai

Trong khi quỹ đất trên đảo có hạn nhưng nhu cầu phát triển tại Phú Quốc lại rất lớn, đồng nghĩa với việc các sản phẩm “ngôi nhà thứ hai” tại đây cần được “cá thể hóa” để đáp ứng mọi nhu cầu. những đòi hỏi khắt khe của giới thượng lưu, những nơi gần “địa đầu” của đảo. Đây thực sự phải là những “phiên bản giới hạn”, giống như những thương hiệu xa xỉ không dành cho đại chúng. Xem thêm các tin tức bất động sản Phú Quốc mới nhất tại: https://premiervillage.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *