Đã đầu tư vào Phú Quốc, đều là những chiến lược “xứng tầm”.

Đã đầu tư vào Phú Quốc, đều là những chiến lược “xứng tầm”.

Thị trường bất động sản Phú Quốc liên tục khẳng định độ “nóng” không ngừng với sự xuất hiện của hàng loạt dự án đầu tư Phú Quốc của các chủ đầu tư uy tín. Theo thông tin mới nhất, sắp tới, Long Beach Group sẽ triển khai hàng loạt dự án nhằm khai thác tiềm năng du lịch vô tận của đảo ngọc.

“Đánh thức” tiềm năng đầu tư

Nói đến đầu tư Phú Quốc, ngoài những tên tuổi thế hệ đầu tiên như SunGroup, VinGroup thì chủ đầu tư Long Beach Group với hơn 20 năm có mặt trên thị trường đầu tư Phú Quốc đã tạo nên những thương hiệu và tên tuổi bậc nhất. Hơn nữa, chính Bãi Dài cũng là một trong những cái tên đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên hệ thống hạ tầng dịch vụ cho Phú Quốc ngày nay.

Vào thời điểm 20 năm trước, khi Phú Quốc còn chìm trong “giấc ngủ” dài, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Long Beach – ông Lê Ngọc Long đã đến vùng đất này. Trong bối cảnh một hòn đảo hoang sơ hiện hữu, anh Long nhanh chóng biến nơi đây thành điểm phát triển công nghiệp.

Đã đầu tư vào Phú Quốc, đều là những chiến lược “xứng tầm”.

Tận dụng những gì sẵn có trên đảo, Long Beach Group đã đưa vào hoạt động cơ sở nuôi cấy ngọc trai từ năm 2012. Với việc phát triển nghề nuôi cấy ngọc trai, đơn vị đã góp phần đưa Phú Quốc trở thành đặc sản. Được ví như “báu vật của biển” vừa khai thác tiềm năng, vừa tạo công ăn việc làm cho người dân và mở ra hướng kinh tế khác cho Phú Quốc. Đến nay, sản phẩm ngọc trai Phú Quốc đã nổi tiếng gần xa về giá trị, chất lượng, được nhiều người coi là báu vật có giá trị cao.

Các sản phẩm ngọc trai Phú Quốc của Long Beach luôn hút khách và được coi là báu vật
Các sản phẩm ngọc trai Phú Quốc của Long Beach luôn hút khách và được coi là báu vật

Ngoài việc góp phần đưa thương hiệu sản phẩm ngọc trai Phú Quốc ra thị trường với hệ thống cửa hàng Long Beach Pearl có mặt tại các trung tâm kinh tế, du lịch lớn trên cả nước, cơ sở nuôi cấy ngọc trai của Long Beach cũng là một điểm thu hút khách du lịch. Tại đây, du khách có thể tận mắt tìm hiểu quy trình nuôi cấy ngọc trai, cũng như chiêm ngưỡng những tác phẩm trang sức độc đáo làm từ ngọc trai. Hiện tại, cơ sở nuôi cấy ngọc trai của Long Beach được xem là lớn nhất Phú Quốc và thu hút một lượng lớn du khách.

Chuyến du lịch “nhân duyên” đầy ẩn ý

Nét đặc trưng của Phú Quốc mà không ai không biết đến Chợ đêm Phú Quốc và chính nét đặc trưng đó đã tạo nên “mối lương duyên” giữa du lịch Phú Quốc chính là Long Beach Group. Chợ đêm với giá trị kinh tế ổn định, là nguồn thu nhập của nhiều gia đình trên đảo, đây cũng được coi là động lực tạo nên giá trị cho bất động sản khu vực Dương Đông.

Cũng với định hướng lấy thương mại – dịch vụ làm nền tảng, tạo điểm đến trải nghiệm cho du khách, Long Beach đã đầu tư trung tâm thương mại Bãi Dài (Long Beach Center) ngay giữa Dương Đông, là nơi mang tầm cỡ khu vực. Mỹ phẩm. Biển đến với thực khách thập phương, là nơi phục vụ các dịch vụ cao cấp về thư giãn, giải trí cho du khách với Pearlsense Spa diện tích hơn 2.000m2, khu karaoke Icool sang trọng hiện đại với sức chứa 60 người / phòng. Tiếp đến là xây dựng thương hiệu ẩm thực với chuỗi nhà hàng, quán cà phê.

Long Beach Center Trung tâm mua sắm và giải trí Phú Quốc
Long Beach Center Trung tâm mua sắm và giải trí Phú Quốc

Sự thuận tiện cho du khách khi đến với đảo ngọc cũng được đơn vị này hết sức quan tâm. Bãi Dài đã đầu tư đội xe hơn 120 chiếc từ 9-52 chỗ để cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch với thương hiệu Pearl Sea. Hiện đơn vị này là một trong những công ty cho thuê xe du lịch hàng đầu tại Phú Quốc.

Mọi thứ không dừng lại ở đó, Bãi Dài còn chuẩn bị quỹ đất sạch để phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc trên những bãi biển “mê hoặc” du khách của đảo ngọc.

Theo kế hoạch vào tháng 4/2022, Bãi Dài chính thức đưa vào hoạt động tổ hợp căn hộ cao cấp Long Beach Resort Phú Quốc tại bãi biển Bà Kèo Cửa Lấp. Điểm đặc biệt của khu nghỉ dưỡng cao cấp này là nằm ngay tại Dương Đông – trung tâm tiện ích sầm uất nhất Phú Quốc.

Bãi Dài vẫn đang từng ngày “miệt mài” hoàn thiện những mảnh ghép tạo nên bức tranh du lịch Phú Quốc đa sắc, đa trải nghiệm và đáng đầu tư. Dễ dàng nhận thấy mong muốn gắn bó với thành phố biển đảo này của Long Beach. Với việc đưa vào hoạt động Khu du lịch Bãi Dài Phú Quốc, đây sẽ được coi là một dấu mốc mới trong hành trình xây dựng thương hiệu Bãi Dài tại Phú Quốc.
Xem thêm các tin tức bất động sản Phú Quốc mới nhất tại: https://premiervillage.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *