Bất động sản Phú Quốc không ngừng nâng cao giá trị

Bất động sản Phú Quốc không ngừng nâng cao giá trị

Bất động sản Phú Quốc không ngừng nâng cao giá trị Không chỉ đối với du khách thập phương, giới đầu tư bất động sản Phú Quốc cũng đang kỳ vọng vào một hình ảnh thành phố biển đảo khoác lên mình chiếc áo mới và sự thay đổi ngoạn mục trong ngày trở lại, nhất là khi khu vực này chuẩn bị đón khách quốc tế. với “thẻ xanh”.

bat-dong-san-phu-quoc-khong-ngung-nang-cao-gia-tri

Phú Quốc được khoác “áo mới”

Quá trình triển khai thí điểm lượng khách quốc tế đến Phú Quốc được chia làm hai giai đoạn, trong đó các tập đoàn lớn như Vingroup, Sun Group sở hữu các khu nghỉ dưỡng, giải trí quy mô lớn đang được lựa chọn. chọn đón du khách ở giai đoạn đầu. Hiện các hãng hàng không và sân bay Phú Quốc đã hoàn tất công tác chuẩn bị và sẵn sàng cho việc triển khai kế hoạch.

Đại diện Tập đoàn Sun Group cho biết, trong quá trình dừng tiếp khách do khoảng cách xa để phòng chống dịch bệnh, các công trình của Tập đoàn này vẫn không ngừng duy tu, bảo dưỡng, làm mới và đặc biệt là xây dựng các sản phẩm, dịch vụ độc đáo hơn cho ngày trở lại.

Cụ thể, cảnh quan và các trò chơi tại công viên nước Aquatopia đã được tân trang hoàn toàn, hay tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park được giữ nguyên, thêm nhiều cây xanh tỏa bóng mát để mang đến vẻ đẹp của thế giới. để có những trải nghiệm tốt hơn cho khách du lịch.

Công viên nước Aquatopia đã sẵn sàng chào đón du khách
Công viên nước Aquatopia đã sẵn sàng chào đón du khách

Để việc đón khách diễn ra thuận lợi, ngoài việc đào tạo nhân viên, xây dựng và thực hành quy trình đón khách an toàn, các cơ sở lưu trú của Sun Group tại Phú Quốc cũng được sửa chữa. , hoàn thiện hàng loạt tiện ích mới và bước đầu, triển khai công nghệ một chạm, không chạm mới để chào đón du khách.

Cùng với các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Tập đoàn Sun Group vừa ra mắt khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc gồm các biệt thự mang phong cách làng chài độc đáo, phù hợp cho gia đình, nhóm bạn và đoàn MICE đón tiếp khách, một trong số đó là gói trải nghiệm sức khỏe – du lịch chăm sóc sức khỏe, loại E.

Sun Premier Village Primavera Phú Quốc
Sun Premier Village Primavera Phú Quốc

Tại bờ biển Tây Nam của đảo, khu Central Village thuộc dự án “nhà phố Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera, nơi đã trở thành điểm check-in sành điệu trong gần hai năm qua, hứa hẹn sẽ “bùng nổ” hơn nữa khi Sun Group cho biết . đang tạo ra những bức tranh tường tương tác với chủ đề tình yêu được vẽ trên các tòa nhà, lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển châu Âu và nghệ thuật dân gian Việt Nam kết hợp với sự sáng tạo độc đáo của các nghệ sĩ.

Bất động sản dẫn đầu xu hướng

Không chỉ dừng lại ở việc “thay áo mới”, thời điểm xã hội xa cách cũng được Phú Quốc tận dụng để từng bước thay đổi, nâng tầm giá trị, tạo nên sức hút mới đối với các nhà đầu tư.

Dịch bệnh đã đưa việc đi làm trở thành một xu hướng, khi các chuyên gia và doanh nhân thay vì ở khách sạn sẽ chọn nhà ở và căn hộ để làm việc từ xa vì sự riêng tư và hạn chế tiếp xúc. Xu hướng này đã được Tập đoàn Sun Group kịp thời định hình tại Nam Đảo, với 8 tháp căn hộ được sở hữu lâu dài tại dự án Sun Grand City Hillside Residence, mảnh ghép mới của quần thể Sun Premier Village Primavera.

Nắm bắt xu hướng sống khỏe – tích cực, tốt cho sức khỏe, gần gũi với thiên nhiên, Nam đảo Phú Quốc đang “làm dậy sóng” giới đầu tư với dự án Sun Tropical Village – khu đô thị nghỉ dưỡng nhiệt đới, phát triển theo mô hình “wellness ngôi nhà thứ hai ”của Tập đoàn Sun Group.

Sun Tropical Village Phu Quoc- Khu đô thị nghỉ dưỡng nhiệt đới
Sun Tropical Village Phu Quoc – Khu đô thị nghỉ dưỡng nhiệt đới

Các dự án bất động sản hiện hữu của Sun Group tại Nam đảo cũng không ngừng gia tăng giá trị cho nhà đầu tư, khi hoàn thiện và bổ sung hàng loạt tiện ích như lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng mặt ngoài các block. Sun Premier Village Primavera Street, hoàn thiện trung tâm hội nghị tái hiện lâu đài châu Âu, do kiến ​​trúc sư Bill Bensley thiết kế, và một dãy nhà hàng bên bờ biển ở “thị trấn Địa Trung Hải”.

Tích cực thúc đẩy lưu thông thay đổi mọi thứ ngay cả khi mọi thứ dường như “ngừng đập” vì dịch bệnh, Phú Quốc không ngừng khoác lên mình “tấm áo mới”, từ đó khẳng định vị thế và sức hấp dẫn của mình. của một thành phố biển ngày càng năng động trong mắt du khách và các nhà đầu tư.
Xem thêm các tin tức bất động sản Phú Quốc mới nhất tại: https://premiervillage.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *